Một cộng đồng truyền cảm hứng

Cùng bứt phá mọi giới hạn, mạnh mẽ hơn từng ngày và chinh phục mọi mục tiêu. Tại Hustle, bạn sẽ tìm thấy những đồng đội tuyệt vời cùng nguồn động lực to lớn

Tham Gia Ngay!

OFFLINE ACTIVITY

PERFORMANCE WEEK
Lớp DJ
HUSTLE CHALLENGE
RUNNING CLUB
FIT-TALK

PERFORMANCE WEEK

Khởi động mỗi chu kỳ 12 tuần, Performance Week giúp bạn đánh giá thể lực và theo dõi tiến bộ. Đây là thời điểm lý tưởng để kiểm tra kỹ năng, đặt mục tiêu và chinh phục những đỉnh cao mới!

Lớp DJ

Hãy sẵn sàng để cháy hết mình! Các lớp tập DJ Class của Hustle diễn ra giữa mỗi chu kỳ 12 tuần và vào những ngày đặc biệt, mang đến những giai điệu bùng nổ kết hợp với cùng các bài tập cường độ cao. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa năng lượng, âm nhạc và cộng đồng, tạo ra một bầu không khí sôi động mà bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ!

Khám Phá chương trình tập 12-TUẦN

HUSTLE CHALLENGE

Kết thúc mỗi chu kỳ với Hustle Challenge. Dù bạn tham gia để giành lấy chiếc cúp vô địch hay để thách thức giới hạn bản thân - đây sẽ là bài kiểm tra sức mạnh và ý chí của bạn

RUNNING CLUB

CLB Chạy Bộ Hustle mỗi thứ Năm tại Thảo Điền và Chủ Nhật tại Gò Vấp luôn chào đón tất cả mọi người! Đây là cách tuyệt vời để bạn cải thiện sức khỏe tim mạch, kết nối với cộng đồng và nâng cao thể lực. Hãy cùng nhau chinh phục những cung đường nhé!

FIT-TALK

Một chương trình talk show năng động chia sẻ những thông tin chuyên sâu, mẹo hay và kiến thức giúp bạn tiếp thêm động lực cho hành trình tập luyện và chinh phục mục tiêu!

Những đặc quyền của Hustler

Tại Hustle, chúng tôi không chỉ chú trọng đến thể chất mà còn về cộng đồng hỗ trợ lẫn nhau. Là một Hustler, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi và quyền lợi độc quyền từ các doanh nghiệp cùng chung giá trị!

Recover Thảo Điền

2 buổi trải nghiệm miễn phí & Giảm giá 15%

The Backyard, 19 Đường số 46, Thảo Điền, Thủ Đức, TP. HCM

Tăng cường khả năng phục hồi cơ thể cùng Recover Thảo Điền! Thư giãn với hồ bơi nóng lạnh chứa Magie, trải nghiệm công nghệ nén Normatec và phòng xông hơi hồng ngoại. Thành viên của Hustle sẽ được tặng 2 buổi miễn phí và giảm giá 15% khi mua thẻ hội viên!

Yoga Pod

YOGA POD

28 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Với không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên, Yoga Pod nằm ngay trung tâm Thảo Điền, mang đến các lớp tập đa dạng dành cho mọi trình độ. Là thành viên của Hustle, bạn sẽ được tham gia 2 lớp học mỗi tháng để thư giãn, giảm căng thẳng và nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần

Nutrition Depot

Giảm giá 5%

25 đường số 54, Thảo Điền, Thủ Đức, TP. HCM

Để phát huy tối đa sức mạnh hãy cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể! Nutrition Depot cung cấp các sản phẩm có thương hiệu uy tín từ Anh và Mỹ. Thành viên của Hustle sẽ nhận được tư vấn chuyên môn & giảm giá 5% cho các sản phẩm MyProtein, Whey Labs và MuscleTech!

Grace Skincare Clinic

Giảm giá 10% & 5%

Tòa nhà Mayfair Suites – WMC Tower, 102C Đ. Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

Grace Skincare Clinic với các dịch vụ chăm sóc da và da liễu quốc tế luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trên hành trình làm đẹp. Thành viên của Hustle được giảm 10% cho các dịch vụ đơn lẻ và giảm 5% cho các gói điều trị.

EQL

Giảm 10% & Free ship

Nâng tầm lối sống năng động với những trang phục thể thao cao cấp từ EQL! Thành viên của Hustle sẽ được giảm 10% và miễn phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng. Hãy trang bị cho hành trình sống khoẻ của bạn bằng những sản phẩm chất lượng nhé!

L’Usine Thảo Điền

Giảm giá 10%

22 Đường Thảo Điền, Thủ Đức, TP. HCM

Khám phá L’Usine Thảo Điền – không gian đầy sức sống với thiết kế quốc tế, tinh hoa thủ công địa phương và ẩm thực kết hợp Đông Tây. Bạn đã sẵn sàng cho trải nghiệm ẩm thực thú vị? Thành viên của Hustle được giảm 10% cho mọi bữa ăn và sản phẩm (có một số ngoại lệ). Đừng bỏ lỡ!

Mapple Healthcare

Giảm giá 20% & 10%

19 Đặng Hữu Phổ, Thảo Điền, Thủ Đức, TP. HCM

Phục hồi sức khỏe sau những buổi tập với dịch vụ sports massage và liệu pháp thư giãn cơ bắp tại Mapple Healthcare. Là thành viên của Hustle, bạn sẽ được giảm 20% cho lần đầu tiên và 10% cho các lần tiếp theo. Ghé thăm Mapple Healthcare ngay để giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh nhé!

Mekong Merchant

Giảm giá 10%

23 Đường Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống ấm cúng ở Thảo Điền? Mekong Merchant phục vụ bữa sáng và trưa ngon miệng trong không gian ấm áp và thân thiện. Ghé ngay để thưởng thức trải nghiệm ẩm thực độc đáo này với ưu đãi giảm 10% dành riêng cho thành viên của Hustle

Happi Oha

Voucher và giảm giá 10%

30 Đường 59, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Nạp năng lượng cho lối sống năng động của bạn với các sản phẩm thủ công giàu dưỡng chất từ HAPPI OHA! Thành viên của Hustle được giảm ngay 50,000 VND cho đơn hàng đầu tiên (từ 300,000 VND) và 10% cho tất cả các đơn hàng tại happioha.com

Phaya Thai Spa

Giảm giá 10%

22 Đường số 10, P. Thảo Điền, Thủ Đức, TP. HCM

Phaya Thai Spa mang đến các liệu pháp truyền thống của Hoàng gia Thái Lan, chăm sóc tóc và các liệu trình làm đẹp trong không gian thư giãn. Hãy tận hưởng trải nghiệm thư thái với các loại thảo mộc và nguyên liệu quý giá. Các thành viên của Hustle sẽ được giảm giá 10% tại tất cả các chi nhánh!
Better information, Better health

HUSTLE’s blogs

    Bằng cách tiếp tục, tôi đồng ý với Điều khoản & Điều kiện, Chính sách quyền riêng tư của Hustle Vietnam và các công ty thương hiệu Hustle Vietnam và cố vấn thành viên của họ có thể liên hệ với tôi về các chương trình khuyến mãi, tiếp thị, sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác mà tôi có thể quan tâm.

    Bằng cách chọn hộp này, bạn đồng ý nhận các tin nhắn văn bản tiếp thị được cá nhân hóa và quảng cáo tự động định kỳ (ví dụ: khuyến mãi hoặc nhắc nhở giỏ hàng) từ Hustle Vietnam theo số điện thoại được sử dụng khi đăng ký. Sự đồng ý không phải là điều kiện của bất kỳ giao dịch mua nào. Trả lời HELP để được trợ giúp và STOP để hủy. Tần số tin nhắn khác nhau. Tốc độ tin nhắn và dữ liệu có thể được áp dụng. Xem Điều khoản và Quyền riêng tư.